วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Profile

My Profile




 I am Warisara  Kenthong ,13, who now studies in class 2/4 of Kanchanapisekwittayalai Suphanburi School.  ฉันชื่อวริศรา  เคนทอง  อายุ 13  ตอนนี้ศึกษาอยู่ชั้น 2/4  รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี   I come from Samgo  Samgo , the District of Angthong Province. 
ฉันมาจากตำบลสามโก้ อำเภอสามโก้ จังหวัดอ่างทอง   my village is near Suphanburi .
บ้านฉันอยู่ใกล้สุพรรณบุรี  I choose Kanchanapisekwittayalai Suphanburi 
(less than 20 km from my home). Yes, it is the best choice of me. 
ฉันเลือกมาเรียนที่โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย สุพรรณบุรี (ไม่ถึง 20 กม.จากบ้าน)  
ใช่เลย... เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้ว


My school
โรงเรียนของฉัน



MY Friends

เพื่อนของฉัน




SKILL GANG
กลุ่มสกิวเเก๊ง




Google Earth shows the location of Samgo.

กูเกิลเอิร์ธ แสดงตำแหน่งของอำเภอสามโก้





                             The Local Great School of our Samgo  
                           โรงเรียนท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราชาวสามโก้






The most Classic Architecture of My Village is Wat Samgo.
สถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกที่สุดของหมู่บ้านฉันคือ วัดสามโก้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น